Monday, August 30, 2010

งาน ๗๐ ปีของการสถาปนาสำนักงานอาสากาชาดสภากาชาดไทย

ในวันนี้ (๓๑ ส.ค.๕๓) เวลา ๑๐๓๐ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ จะเสด็จเป็นองค์ประธานเปิดงาน ๗๐ ปี ของการสถาปนา สำนักงานอาสากาชาด สภากาชาดไทย ณ ห้องประชุมมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก
ในช่วงเช้า สภากาชาดไทย จัดการบรรยายพิเศษ เรื่อง “อาสา...ก้าวหน้า ก้าวไกล” โดยศาสตราภิชาน นายแพทย์พิชิต สุวรรณประกร รองประธานมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย และเวลา ๑๐๓๐ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จเป็นองค์ประธานเปิดงานและประทานโล่เชิดชูเกียรติอาสากาชาด ผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับกิจการต่างๆ ของสภากาชาดไทย จำนวน ๕๕ ราย ภายในงานมีการจัดนิทรรศการโครงการต่างๆ ที่พัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่เด็ก ผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส และการปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือสังคมตลอด ระยะเวลา ๗๐ ปี ของสำนักงานอาสากาชาด และมีการให้บริการตรวจสุขภาพโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย การทำนายโชคชะตาราศี และการจำหน่ายสินค้าราคาถูก
ผู้ที่สนใจงานอาสาสมัคร สามารถสมัครเป็นอาสากาชาดได้ภายในงานและผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนึกงานอาสากาชาด สภากาชาดไทย หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๕๖๕ ๔๔๒๗ -๙ และ ๐ ๒๒๕๖ ๔๒๙๐
ข้อมูล นสพ.แนวหน้า
๓๑ ส.ค.๕๓

No comments: