Wednesday, September 1, 2010

กรมสวัสดิการทหารเรือ รับสมัครบุคคลเพื่อเข้าเป็นพนักงานราชการ

กรมสวัสดิการทหารเรือ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๔ ในตำแหน่งพนักงานเกษตร (เพศชาย), ตำแหน่งพนักงานบริการ (เพศชาย) และตำแหน่งพนักงานบริการ (เพศชาย/หญิง) โดยผู้สมัครจะต้องมีสัญชาติไทยโดยกำเนิด อายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปี และไม่เกิน ๓๕ ปี เพศชายต้องผ่านการคัดเลือกทหารกองประจำการ และหมดข้อผูกพันตามพระราชบัญญัติรับราชการทหาร พุทธศักราช ๒๔๙๗ แล้ว
หลักฐานการสมัคร ประกอบด้วย สำเนาปริญญาบัตร ประกาศนียบัตรหรือใบสุทธิ หรือระเบียนแสดงผลการเรียน, สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัคร และบิดามารดา, สำเนาใบกองหนุนหรือใบแทน หรือหลักฐานที่แสดงว่าผ่านการคัดเลือกทหารกองประจำการ, รูปถ่ายขนาด ๒ นิ้ว จำนวน ๓ รูป และใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล ซึ่งออกให้ไม่เกิน ๑ เดือน และแสดงว่าไม่เป็นโรคที่ต้องห้ามตามกฎกระทรวงฯ
สนใจสมัครและสอบถามรายละเอียดได้ที่แผนกธุรการ กองบังคับการ กรมสวัสดิการทหารเรือ ถนนอิสรภาพ แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๓๒๖๕ และ ๐ ๒๔๑๑ ๕๘๖๔ ตั้งแต่วันที่ ๖ ถึงวันที่ ๑๔ กันยายน ๒๕๕๓ ระหว่างเวลา ๐๙๐๐-๑๕๓๐ ในวันราชการ
ข้อมูล สก.ทร.
๒ ก.ย.๕๓

No comments: